Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ ‘viral’ lại hàng loạt clip về hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, trên trang cá nhân của mình cô cũng chia sẻ bản thân vừa được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc marketing của công ty Á Đông.
Nhà sản xuất quầy kệ, POSM cho các thương hiệu lớn
Á Đông được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng cho nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ.
Nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhãn hàng lớn, trong những năm gần đây Á Đông đã triển khai hàng loạt kế hoạch đầu tư và phát triển nhằm gia tăng năng lực sản xuất cũng như tiêu chuẩn phục vụ khách hàng như tập trung mở rộng nhà máy, nâng cấp cơ sở vật chất, nhập khẩu trang thiết bị và công nghệ dây chuyền sản xuất từ Châu Âu.
Nhà máy đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 của Á Đông rộng 20.000m2 và có tổng vốn đầu tư 150 tỉ đồng.
Nhà máy có diện tích 20.000m2 và tổng vốn đầu tư 150 tỉ đồng
Những nhận định và chia sẻ từ hoa hậu Phương Nga – CMO Á Đông
“Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp top đầu châu Á về doanh thu, chất lượng hệ thống, sản phẩm và dịch vụ, Á Đông không ngừng cải tiến công nghệ, tối ưu toàn diện hệ thống để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Chỉ tính riêng năm 2021, mặc dù chịu nhiều hạn chế từ tình hình dịch bệnh và các lệnh phong tỏa, nhưng Á Đông vẫn tăng trưởng đến 75%. Với vai trò là một giám đốc marketing, Nga chịu trách nhiệm cho mọi chiến lược, kế hoạch và hoạt động marketing nhằm phục vụ cho mục tiêu và tầm nhìn của công ty”, Phương Nga cho biết.
Một số mẫu quầy kệ Á Đông sản xuất cho chuỗi Bách Hoá Xanh
Phương Nga chia sẻ thêm: “Để có thể đem lại hiệu quả cao cho khách hàng, chúng tôi không chỉ cần thấu hiểu nhu cầu của đối tác, mà còn cần hiểu rõ khách hàng của họ. Đối tác của Á Đông rất đa dạng, từ chuỗi cửa hàng thuốc, thời trang, tiêu dùng, siêu thị mini cho đến chuỗi cửa hàng bán con giống nông nghiệp.
Trong khi đó, dù là doanh nghiệp B2B nhưng sản phẩm của Á Đông lại trực tiếp phục vụ tất cả người dân với nhu cầu mua sắm tiêu dùng khác nhau. Chúng tôi cần hiểu rõ từng phân khúc để có thể đem lại cho các chuỗi cửa hàng giải pháp cụ thể, thực tế, nâng cao hiệu quả cả về mặt doanh thu lẫn thương hiệu cho khách hàng”.
Phương Nga trong một buổi làm việc tại nhà máy của Á Đông
Khi được hỏi về những xáo trộn cuộc sống trong giai đoạn dịch bệnh, Phương Nga chia sẻ: “May mắn nhất là lãnh đạo công ty rất quan tâm đến đời sống của nhân viên trong mùa dịch. Là một doanh nghiệp sản xuất, công ty đã rất quyết đoán thực hiện 3 tại chỗ từ trước khi nhà nước ban hành lệnh chính thức, vì vậy hoạt động sản xuất vẫn diễn ra bình thường, xuyên suốt.
Và dù làm việc tại nhà, khối lượng công việc có giảm nhưng công ty vẫn chi trả đầy đủ lương cho tất cả nhân viên, đảm bảo thu nhập và cuộc sống của nhân viên được ổn định”.
Nguồn: https://adong.com.vn/truong-ho-phuong-nga-duoc-bo-nhiem-lam-giam-doc-marketing-cong-ty-a-dong/