Những lý do bạn cần biết để bổ sung bộ POSM chuyên nghiệp cho showroom mình

Nhiều người đã nghe qua về POSM nhưng lại không biết được POSM là gì, và chúng quan trọng như thế nào trong môi trường kinh doanh. Dưới đây là bài viết để bạn tìm hiểu được khái niệm POSM là gì và vì sao công ty bạn lại phải cần có POSM nhé.

POSM là gì?

POSM là từ viết tắt của Point Of Sales Material trong tiếng Anh, dùng để chỉ các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán của hàng bán lẻ, siêu thị, hội trợ, hay trong các triển lãm…. Không có bất kỳ quy định cụ thể nào về chủng loại, hình dạng hay kích thước của sản phẩm. Tuy nhiên POSM thường bao gồm có áp phích quảng cáo, tờ rơi, sticker, tentcard, quầy kệ trưng bày, quầy hàng mini,…

Vì sao POSM lại cần thiết?

POSM là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu

Trong chiến lược xây dựng thương hiệu bộ POSM là một phần không thể tách rời của hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Với bộ POSM được thiết kế đồng bộ nhận diện văn phòng, ấn phẩm marketing, bộ nhận diện sản phẩm,… doanh nghiệp của bạn đã sở hữu hệ thống nhận diện chuyên nghiệp.

Như vậy có thể nói bộ POSM – vật dụng quảng cáo tại điểm bán thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp giúp bạn gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp và tin cậy của thương hiệu với khách hàng.

POSM ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng

Bộ POSM là vật dụng quảng cáo tại điểm bán là phương tiện quảng cáo trực quan nhất, gây ấn tượng mạnh nhất cho khách hàng ngay tại điểm bán. POSM chuyên nghiệp có thể giúp bạn giành được sự quan tâm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đó tìm hiểu và đưa ra quyết định mua hàng.

POSM – Kết nối thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng

Bộ POSM- vật dụng quảng cáo tại điểm bán không đơn thuần chỉ là những bức pano quảng cáo hay những kệ trưng bày sản phẩm có thể hiện các thông tin về sản phẩm, chính sách khuyến mãi… mà nó còn là thông điệp mà nhà cung cấp muốn gửi đến cho khách hàng dưới hình thức độc đáo,ấn tượng nhất.

POSM – Chi phí quảng cáo hợp lý – hiệu quả cao

Không giống như tên gọi POSM- vật dụng quảng cáo tại điểm bán, ngoài tác dụng thu hút khách hàng tại điểm bán lẻ, nó có thể gây sự chú ý và thu hút khách hàng từ ngoài điểm bán. Chỉ cần một lần “đầu tư” chi phí thiết kế bộ POSM chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn có thể tái sử dụng nhiều lần tại các điểm bán lẻ, siêu thị, triển lãm, hội chợ.

Không hề đắt đỏ như hình thức quản cáo trên các phương tiện truyền thông, bộ POSM với ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, dễ di chuyển giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả chỉ với mức chi phí hợp lý, sử dụng bền lâu và đem lại hiệu quả cao.

Khi sở hữu thiết kế bộ POSM chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn cũng đang có một phương tiện truyền thông quảng cáo để gây cảm xúc mạnh, tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý người tiêu dùng, nâng cao năng suất bán hàng.

Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế bộ POSM hãy liên hệ ngay với Á Đông để được tư vấn.