Giải Pháp Trưng Bày Cho Các Chuỗi Thời Hiện Đại

Thương mại điện tử đã và đang làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng, điều này đòi hỏi các chuỗi bán lẻ cần tạo ra sự khác biệt và thu hút khách đến với mình, đặc biệt là trải nghiệm mua sắm đang trở thành yếu tố quan trọng. Ngày nay, cửa hàng không chỉ đơn thuần là bày hàng một cách đẹp mắt mà cần có giải pháp tạo ra sự tương tác giữa khách hàng và sản phẩm  đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Trong thời gian tới, xu hướng các giải pháp trưng bày vẫn đề cao tính khoa học, hiệu quả trong sắp xếp đồng thời bổ sung các yếu tố trải nghiệm mua sắm, khuyến khích khách tự do di chuyển và khám phá sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm phục vụ trưng bày phải có sự cá nhân hóa, mang tính bền vững, đa năng, phải tối ưu được về sự đồng nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu.

Trải nghiệm cá nhân hóa

Việc tăng trải nghiệm khách hàng, để kích thích người tiêu dùng ghé thăm và mua sắm là vô cùng cần thiết. Thông qua không gian được chuẩn bị chỉn chu và bố trí hoàn hảo, nắm vững tâm lý khách hàng, chúng tôi làm cho cửa hàng trở nên nổi bật, từ đó thôi thúc khách hàng vãng lai dừng chân trước một rừng đối thủ cạnh tranh.

Kệ trưng bày linh động

Thông thường, khi trưng bày sản phẩm các cửa hàng sẽ thay đổi vị trí của các mặt hàng liên tục để khách hàng tiếp xúc với các mặt hàng khác nhau nhiều hơn. Điều này đòi hỏi các giải pháp trưng bày khi triển khai cần phải có tính đa năng của sản phẩm. Đơn cử, khi cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi hệ thống Mia.vn, Á Đông đã lựa chọn quầy kệ được thiết kế bằng vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển, với nhiều tầng mâm, móc treo nhân viên có thể chủ động cân chỉnh theo kích thước linh hoạt, phù hợp với mọi sản phẩm. Đặc biệt là quầy kệ có thể thái sử dụng nhiều lần.

Xu hướng bền vững

Xu hướng đáng chú ý hiện nay đó là bền vững và xanh, nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường đang lan rộng, vì thế các sản phẩm tái sử dụng cũng đang trở thành xu hướng phổ biến trong giải pháp trưng bày.

Tạo phong cách riêng

Tạo ấn tượng mạnh với không gian được chuẩn hóa thiết kế theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thương hiệu và trưng bày toàn diện, chú trọng và đề cao tính cá nhân hóa theo từng phong cách riêng của thương hiệu.

Một cửa hàng với cách trưng bày và bố trí độc lạ, đẹp mắt, hợp gu chắc chắn sẽ thu hút tầm mắt của khách hàng. Khoảnh khắc đó, khách hàng mà quyết định dừng lại và bước vào xem thử thì khi đó các giải pháp trưng bày đã phát huy sức mạnh của nó.

Đơn vị cung cấp giải pháp trưng bày

nha-may-san-xuat-posm

Hiện nay, nhiều chuỗi cửa hàng đang tìm kiếm những các giải pháp để nâng cấp  và tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm, họ mong muốn tìm được đối tác có thể đảm nhận trọn gói việc hoàn thiện chuỗi cửa hàng với số lượng lớn và tốt độ nhanh.

Hiểu được nhu cầu đó, Á Đông – Là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp trưng bày toàn diện cho các chuỗi cửa hàng, có thâm niên hơn 20 năm hợp tác với tuổi lớn như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Ava, Cicrle K, KingFoodmart,… đã tập trung đẩy mạnh mô hình “một điểm dừng”. Điều này giúp giảm nhẹ đáng kể áp lực quản lý nhà thầu và quản lý chất lượng, tiến độ cho các doanh nghiệp chuỗi.

“Chúng tôi không chỉ thấu hiểu các doanh nghiệp chuỗi dưới góc độ thương mại và quản trị mà còn thấu hiểu cả khách hàng của họ. Năng lực thiết kế và tư vấn giải pháp trưng bày của Á Đông là một trong những thế mạnh được chúng tôi chú trọng thúc đẩy, nhằm tạo ra những cửa hàng thân thiện, phù hợp với tâm lý mua sắm” Ông Nguyễn Thiện Ngôn CEO của công ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông chia sẻ.

Được biết, Nhà máy của Á Đông tại khu công nghiệp Tam Phước, Đồng Nai, có diện tích 20.000 m2 với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Hệ thống sản xuất của Á Đông được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu tùy chỉnh đặc trưng của mỗi chuỗi thương hiệu bán lẻ, tại đây các chuỗi có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm cần thiết để trang bị hoàn chỉnh cho một cửa hàng.

Hotline