Booth là gì? Booth có vai trò gì trong POSM

Trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay, các công ty doanh nghiệp phải chạy theo sự phát triển của xã hội mới có thể cạnh tranh được. Khi một công ty tung ra sản phẩm dịch vụ mới hoặc muốn đẩy nhanh doanh số bán hàng thì điều cần thiết là điểm bán đó cần có hình ảnh thu hút, người đi đường, nổi bật giữa khu vực đông người. Như thế mới được khách hàng chú ý đến từ đó sẽ kích thích nhu cầu mua hàng hóa sản phẩm của họ.

Booth là gì?

booth ra đời để giải quyết bài toán về trưng bày, giới thiệu, tiếp thị, tăng khả năng nhận biết và gần gũi với siêu thị khi ấy sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng tăng lên, đó là những bước đệm âm thầm giúp quý công ty doanh nghiệp có thể đứng vững mạnh hơn trong tương lai và có thể mở rộng sản xuất nhiều mặt hàng mới để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất có thể.

Hiện nay booth khá được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong thời gian gần đây. Trong những dịp giới thiệu sản phẩm và thương hiệu mới đến khách hàng thì booth bán hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì đây là một phương tiện quảng cáo hiệu quả và chi phí thâp nhất nhưng đem lại hiệu quả cao. Việc lựa chọn quảng cáo tiếp thị là hình thức quảng cáo đang được rất nhiều công ty lớn, nhỏ sử dụng trong chương trình quảng cáo của họ.

Booth – Gian hàng có nhiều loại quy mô, kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp, vị trí đặt Booth ở đâu, quy cách Booth yêu cầu thế nào mà phần thiết kế thi công booth sẽ được tính toán thật kĩ, đưa ra phương án tốt nhất, phù hợp nhất.

Các loại booth

Booth quảng cáo

Một khi chiến dịch Marketing của bạn chuẩn bị tung ra khi chuẩn bị ra một sản phẩm mới, Booth – gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn.Booth chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo – khuyến mãi một loại sản phẩm.

Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và không gian để đặt Booth mà chúng có kích thước khác nhau.

Booth quảng cáo có thể là Booth sampling, booth thử, Booth trò chơi, Khuyến mãi,…

Các Booth phục vụ cho các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng bá sản phẩm được thiết kế cầu kì, chi tiết, đầu tư kĩ lưỡng, không gian rộng rãi để trưng bày tham quan, dùng thử sản phẩm dịch vụ, hoặc tổ chức game show nhận quà để thu hút khách hàng, đó cũng là một lợi thế thu hút mà hiện nay nhiều doanh nghiệp áp dụng, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv…

Booth bán hàng

Booth bán hàng thông dụng:

Chính là các gian hàng nhỏ có Mặt bằng kinh doanh cố định mà chúng ta thường gọi là Cửa hàng. Dạng này gần giống như Showroom nhưng với mức nhỏ hơn. Thường thì diện tích Booth bán hàng này tùy thuộc vào Mặt bằng chúng ta thuê và tùy vào hạng mục kinh doanh của bạn.

Booth bán hàng tại hội chợ, siêu thị:

Booth bán hàng tại Hội chợ đa phần được cấp phép diện tích nhỏ và thời gian diễn ra hội chợ ngắn, tập trung nhiều Doanh nghiệp cùng kinh doanh một loại sản phẩm – dịch vụ nên cần được đầu tư về mặt thiết kế để thu hút được khách tham quan.

Đối với các Booth bán hàng trong siêu thị thì khác. Là nơi đông người đến tham quan, mua sắm nên việc tạo dựng 1 booth bán hàng đồng thời quảng cáo thương hiệu của mình sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Booth trưng bày giới thiệu sản phẩm – dịch vụ

Booth giới thiệu sản phẩm kích hoạt thương hiệu – giải pháp hiệu quả nhất để thu hút khách hàng tiềm năng tìm đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Để tiết kiệm chi phí quảng cáo, ngày nay hầu hết các doanh nghiệp chọn giải pháp hữu hiệu nhất là thiết kế booth giới thiệu sản phẩm, bằng hình thức này những sản phẩm mới của doanh nghiệp sắp ra mắt hoặc đã đi vào thị trường sẽ được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử…đây là phương pháp kích hoạt thương hiệu ít tốn kém.

Hotline