Sử dụng quầy kệ có thiết kế thông minh, trưng bày hàng hóa khoa học giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Nghệ thuật trưng bày cửa hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh. Thế nên, việc cập nhật xu hướng trưng bày là việc cần thiết và giữ vai trò quan trọng. Trong năm 2021, nghệ thuật trưng bày vẫn đề cao tính khoa học, hiệu quả trong sắp xếp đồng thời bổ sung lối trưng bày thời thượng, tinh tế mà sang trọng.
Vì sao trưng bày cửa hàng cần nắm bắt xu hướng mới nhất?
Xu hướng thị trường
Nền kinh tế thị trường đã tạo điều kiện cho các mô hình bán lẻ trở nên phổ biến và cũng từ đây, tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng gắt gao. Khách hàng không chỉ dừng lại ở việc “đọ” chất lượng, giá thành mà còn đặt lên bàn cân những yếu tố khác như chất lượng phục vụ, thẩm mỹ, chính sách mua hàng, bảo hành, tính tiện lợi, tính nhanh chóng,…
Hình ảnh Quầy kệ Kingfood được sản xuất bởi Á Đông
Những lợi ích từ việc trưng bày cửa hàng
Việc áp dụng nghệ thuật trưng bày cửa hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Cụ thể, đó là thiết lập một không gian bán hàng gọn – đẹp mắt và khoa học, tạo ấn tượng và kích thích mua hàng, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm được sản phẩm mong muốn, tăng tính chuyên nghiệp cho không gian cửa hàng.
Xu hướng trưng bày cửa hàng năm 2021 có gì đáng chú ý?
Từng thời kỳ, xu hướng trưng bày cửa hàng sẽ có sự khác biệt để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây là những điểm quan trọng trong xu hướng trưng bày năm 2021.
Trưng bày theo phân khu
Trưng bày hàng hóa theo từng khu giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm. Đồng thời, hình thức này giúp doanh nghiệp thuận lợi kiểm soát được chất lượng hàng hóa cửa hàng, không để sản phẩm tồn đọng hay không đủ đáp ứng nhu cầu.
Hình ảnh Quầy kệ Kymdan được sản xuất bởi Á Đông
Trưng bày theo nhu cầu tìm kiếm
Trong danh sách các sản phẩm của cửa hàng, hãy tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Xem xét đâu là sản phẩm nổi bật, bán chạy hoặc đâu là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống, hãy đặt ở vị trí trung tâm, dễ nhìn thấy để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
Hình ảnh Quầy kệ tại Bách Hóa Xanh được sản xuất bởi Á Đông
Sắp xếp theo màu sắc, hình dáng, kích thước
Để không gian cửa hàng thêm phần khoa học và chuyên nghiệp doanh nghiệp nên thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo màu sắc, hình dáng và kích thước. Tránh tình trạng bố trí đại trà, ngẫu nhiên khiến cho không gian trở nên kém khoa học và mất điểm trong mắt người tiêu dùng.
Lựa chọn kệ trưng bày chất lượng
“Người đẹp nhờ lụa” – cửa hàng đẹp thì quầy kệ chính là một yếu tố quan trọng. Quầy kệ có thiết kế khoa học, đẹp mắt, bền bỉ và độc đáo mới có thể giúp việc bố trí đạt hiệu quả, tôn lên chất lượng các sản phẩm được trưng bày.
Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn hiện nay đã chọn các kệ trưng bày được sản xuất bởi Á Đông. Ưu điểm của sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp từ các Nhà cung cấp uy tín hàng đầu về chất lượng. Sử dụng công nghệ tiên tiến như gia công CNC, thiết kế và chế tạo ứng dụng công nghệ máy tính, tự động hóa với bộ điều khiển chương trình logic PLC. Ứng dụng hiệu quả công nghệ mới về hàn, đột dập tấm lớn và các chi tiết nhỏ có độ chính xác cao, sử dụng các phần mềm thiết kế và điều khiển chuyên dụng bên cạnh công nghệ plasma, lazer, robot,… đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng iso 9001:2015.
Bên trong Nhà máy Á Đông – nơi Sản xuất Quầy kệ cho các Thương hiệu lớn
Nhà máy Á Đông có nhiều vật tư, nguyên liệu được sắp xếp ngăn nắp, máy móc bố trí theo dây chuyền, đặc biệt là “rất sạch sẽ”. Á Đông sản xuất Quầy kệ, Bảng hiệu cho các công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, FPT, Thiên Long… và những quầy kệ thương hiệu lớn trên thế giới nổi tiếng khắt khe về tiêu chuẩn, độ khó như Apple, Huawei, Toshiba, Kymdan…
Hiển thị giá thông minh
Yếu tố cuối cùng chính là việc hiển thị giá sao cho thông minh. Khi nhìn vào một sản phẩm có một mức giá quá cao sẽ khiến khách hàng e ngại vì thế doanh nghiệp có thể áp dụng các biện pháp hiển thị giá gốc và giá khuyến mãi, thêm các thông điệp kích ứng mua hàng, nêu bật chất lượng.
Trên đây, chúng tôi vừa cập nhật các xu hướng trưng bày cửa hàng năm 2021. Chỉ cần doanh nghiệp sắp xếp một cửa hàng khoa học, tiện dụng sử dụng quầy kệ có thiết kế thông minh đảm bảo tính thẩm mỹ, thời thượng, hiệu quả kinh doanh sẽ được cải thiện rõ rệt!
Nguồn: https://cafef.vn/cap-nhat-xu-huong-trung-bay-cua-hang-nam-2021-thoi-thuong-khoa-hoc-va-mang-lai-hieu-qua-cao-20210526171338111.chn