Với những mẫu thiết kế shop mỹ phẩm dưới đây bạn sẽ thấy sự sang trọng, tinh tế vì đa phần là hướng tới khách hàng nữ, Á Đông sẽ mang tới nhiều nét sáng tạo và độc đáo của cửa hàng nhỏ tạo nên sự cuốn hút cùng với lượng thi công cao và giá thành hợp lý.
Những lợi ích khi lựa chọn thiết kế nội thất shop:
- Không gian shop kinh doanh hiện đại, tiện lợi thu hút khách hàng.
- Thiết kế riêng biệt thích hợp với mặt hàng sản phẩm và thương hiệu.
- Tiết kiệm chi phí Thi công, cũng như những chi phí phát sinh không cần thiết.
- Nội thất có thẩm mỹ cao, thống nhất với từng không gian cửa hàng.
Đơn vị thiết kế thi công shop mỹ phẩm trọn gói
Với những thiết kế shop mỹ phẩm điều mà chúng ta quan tâm đến chính là sự sang trọng, tinh tế vì đa phần là hướng đến khách hàng nữ. Mang phong cách của sự nữ tính, trẻ trung nhưng cũng vô tình tinh tế. Bố tri không gian với những gam màu sắc đơn giản nhưng sang trọng. Nó thường hấp dẫn một cách kỳ lạ với phái nữ. Vì thế chính ta cần phải tạo ra một không gian đẹp và hài hòa. Hoa và những bức tranh treo tường, những hộp tranh phát sáng sẽ giúp chúng ta trang trí cửa hàng mỹ phẩm một cách hết sức dễ chịu và nhẹ nhàng.
Một điều nữa khi bạn đến với Á Đông là bạn sẽ được chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi tư vấn chi tiết về những thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đương nhiên là hoàn toàn miễn phí. Cùng với chuyên gia ngồi lại và cùng phân tích.
Bạn cũng có thể tham khảo trước những không gian lý tưởng đã từng làm hài lòng hàng trăm khách hàng của chúng tôi. Điều đặc biệt ở đây chính là sự hoàn hảo và nhanh chóng, tiện lợi cho từng 1 khách hàng khác nhau. Gạt bỏ những phiền muộn vì phải lo lắng về thiết kế không gian, hãy chuyển hết phần việc đó cho chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sở hữu những không gian hoàn thiện.
Những mẫu kệ đựng mỹ phẩm dành cho shop mỹ phẩm
Điểm ấn tượng của mẫu showroom này là ở thiết kế mang phong cách riêng và phù hợp với các khách hàng mục tiêu. Việc phân bổ ánh sáng, bày trí mặt hàng cũng được tính toán để tạo ra 1 thể thống nhất.
Mỗi 1 khu trưng bày được thiết kế với màu sắc ánh sáng riêng nhưng tất cả đều diễn tả sự sang trọng và yên bình. Quý khách hàng khi tới đây sẽ bỏ lại sự lo toan bên ngoài, hưởng
thụ cảm giác thư thái hoặc có thể nhâm nhi tách cà phê trong khi sắm sửa. Chắc chắn một điều rằng các vị khách sẽ phải bất ngờ về cảm giác thoải mái mà sự biến tấu này mang lại.
Cách thiết kế showroom mỹ phẩm này đã nói với quý khách hàng rằng nơi này mang đến sự chọn lựa phong phú về mẫu mã nhờ vào phương pháp sắp xếp rất kinh nghiệm. Cửa hàng trưng bày những hàng hóa mà thu hút tầm mắt của quý khách hàng nhất họ phải dùng lại khi đi qua khu trưng bày này.
Lúc đến shop người mua sẽ rất hài lòng trong khoảng không gian rộng rãi, chuyên nghiệp trong khâu trang trí, trưng bày đẹp mắt đến sự giải đáp tận tình của lực lượng nhân viên.
Đối với mẫu thiết kế nội thất shop trên, người mua sẽ muốn dừng lại ngắm nghía sản phẩm nhiều hơn. Là do cách bày trí bên ngoài lẫn bên trong đều đẹp, khách hàng sẽ thường xuyên chụp ảnh selfie khi chọn lựa tại đây.
Bố trí các mặt hàng theo chủng loại, không gian bày trí riêng để khách dễ dàng tìm kiếm. Những loại hàng hóa trọng yếu nhất luôn bài trí phía trong: phương pháp này không chỉ giúp kích thích nhu cầu mà thậm chí là khách hàng sẽ mua thêm những mặt hàng khác.
Cách thức phân bổ ánh sáng của mẫu mẫu thiết kế thi công shop trên thích hợp với phong cách chính và thông điệp mà người chủ đưa ra. Chúng vừa tận dụng cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp tôn lên vẻ đẹp sản phẩm. Cách thức thiết kế lối đi của cửa hàng cũng tiện dụng giữa những quầy hơn, đem lại sự thông thoáng trong toàn bộ khu vực showroom.
Xu hướng hiện tại hướng đến không gian mở, những không gian chức năng kết nối xuyên suốt để tận dụng không gian và tạo cảm giác thoáng mát. Để tạo độ kết dính, tính liên tục trong chuyển đổi không gian, kiến trúc sư đã áp dụng những điểm màu sắc đồng nhất giữa các khu vực cho mẫu này.
Shop này đã suy nghĩ rất là nhiều về bố cục không gian nhằm khắc phục được hạn chế về diện tích. Nhà thiết kế cũng tụ hộiánh sáng mạnh vào nơi bài trí sản phẩm ngược lại các khu còn lại của cửa hàng dùng ánh sáng dịu nhẹ hơn.
Dưới mỗi quầy là những tầng nhằm giúp cửa hàng tăng thêm không gian bảo quản. Ngoài ra, những tủ trưng bày được thiết kế hợp lý, chia khu cho những sản phẩm khác nhau cùng lúc có sự kết nối với nhau để kích thích người mua shopping.
Các loại tủ được thiết kế đơn giản và thu hút, phù hợp với xu hướng chung. Được chia thành rất nhiều tầng sở hữu khoảng cách trung bình được bố trí thích hợp để bày trí các loại hàng tiện lợi hơn.
Diện tích showroom khá hạn hẹp nhưng khi nhìn vào showroom nhìn rất là thoáng và đẹp mắt. Tất cả đều nhờ vào cách phối hợp màu sắc với đồ nội thất hài hòa, đem đến một không gian khá đẹp mắt.
Mẫu thiết kế đã tạo ra một ấn tượng đẳng cấp bằng việc không cần trang trí nhiều mà lại tập trung vào sự tinh tế. Đơn giản chính là đỉnh cao của cái đẹp. Sự kết hợp giữa màu ánh sáng với màu trần, cộng với sự độc nhất trong phương pháp bài trí đã tăng thêm điểm đặc sắc cho phần giữa showroom.
Kinh nghiệm thiết kế shop mỹ phẩm thu hút khách
Thiết kế biển quảng cáo ấn tượng
Để shop mỹ phẩm trở nên hiện đại, sang trọng, thu hút khách hàng thì biển quảng cáo là một trong những hạng mục thiết kế quan trọng mà bạn không thể không đầu tư.
Shop của bạn mới hoạt động không có gì đảm bảo chắc chắn rằng sẽ có một lượng khách quen nhất định, đa số quy trình mua hàng của các khách hàng bao giờ cũng diễn ra theo quy trình như sau: khách hàng vãng lai -> xem hàng -> mua hàng -> hài lòng -> khách hàng trung thành.
Để có được quy trình bền vững này, trước hết bạn phải thu hút được ánh nhìn, ấn tượng và kích thích sự tò mò của khách hàng, để họ bước vào bên trong khám phá và chiêm ngưỡng cửa hàng của bạn. Khách hàng ở càng lâu, cơ hội bán được hàng của bạn càng cao.
Tất cả những mục đích này đều gửi gắm vào biển hiệu của shop. Thiết kế biển hiệu của shop chính là bạn đang tự trang điểm cho chính bộ mặt kinh doanh của mình. Con người dù là nam hay nữ, trẻ tuổi hay trung niên, khi đứng trước cái đẹp và sự hấp dẫn, có mấy ai không có sự tò mò muốn khám phá?
Để có một biển quảng cáo thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng, bạn nên đầu tư biển quảng cáo cả về chất liệu, hình ảnh, màu sắc và nội dung trên biển. Bạn nên cung cấp cho các khách hàng những thông tin cơ bản như: tên shop, tên thương hiệu, sản phẩm kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại… Nội dung thông tin nên được bố trí khoa học, dễ nhìn và cô đọng.
Thiết kế nội thất trong shop
Để có chiến lược kinh doanh thành công, bạn cần tìm cho mình sự khác biệt. Sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố có tính chất trực tiếp mang lại doanh thu cho bạn. Bên canh đó thiết kế nội thất sẽ là yếu tố gián tiếp tác động trực tiếp đến lượng khách hàng đến với shop của bạn, qua đó cơ hội tăng doanh thu lên cao là rất lớn.
Bạn có thể lựa chọn phong cách hiện đại, phong cách trẻ trung, phong cách nhẹ nhàng, phong cách tinh tế… Sau khi lựa được phong cách bạn có thể tiến hành lựa chọn màu sắc, ánh sáng, chất liệu thiết kế theo phong cách để làm nổi bật hơn những ý tưởng mới lạ của mình.
Lựa chọn tủ đựng đồ thông minh
Đa số các shop mỹ phẩm đều không có diện tích mặt bằng quá lớn, với số lượng hàng mỹ phẩm nhiểu mẫu mã, chủng loại cũng như số lượng bạn nên lựa chọn những hệ tủ đựng đồ thông minh, có nhiều ngăn hoặc nhiều khay để trưng bày sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
Dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm
Trong kinh doanh việc gì dễ thì làm trước, cãi gì dễ tự làm, nhưng những cái khó không làm được hoặc không thể làm tốt, thì hơn ai hết bạn nên nhờ sự tư vấn của những đơn vị chuyên nghiệp.
Nếu bạn không lựa chọn đúng địa chỉ đơn vị uy tín về thiết kế shop mỹ phẩm, lựa chọn đơn vị có năng lực kém, thì chính bạn sẽ là người gánh hậu quả khi thiết kế shop mỹ phẩm không đảm bảo về công năng, thẩm mỹ, tiến độ thi công và còn đội chi phí…
Hãy giải quyết tất cả những khó khăn trên bằng cách gửi gắm ý tưởng cho chúng tôi. Á Đông với kinh nghiệm thiết kế shop mỹ phẩm trên thị trường 20 năm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn. Á Đông cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng. Sở dĩ khẳng định điều này bởi chung tôi có:
- Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn hàng đầu tại Việt Nam.
- Tiến độ thiết kế và thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
- Quy trình làm việc rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng
- Giá cả thiết kế thi công tốt nhất thị trường hiện nay
- Chế độ bảo hành và bảo trì sau thi công dài lâu
Nếu bạn đang có ý định thiết kế shop mỹ phẩm để kinh doanh, hãy để chúng tôi giúp bạn theo cách mà bạn mong muốn. Á Đông tồn tại vững trên thị trường không phải chỉ bởi chất lượng thiết kế thi công, giá cả phù hợp mà bởi tầm nhìn lớn và ý thức về sứ mệnh. Nhanh tay liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:
Công Ty TNHH Nội Thất và Quảng Cáo Á Đông
- Phone/Line/Zalo/Viber: 091.999.7403 – 093.996.0403 (Ms.Thư)
- Email: lethu.posm@adong.com.vn
- Website: http://posm.asia
- Văn phòng tại Việt Nam : 112/9 Đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.