Kệ trưng bày quan trọng như thế nào trong chiến lược kinh doanh – CN

Đối với các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay, ngoài việc cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm thì còn cạnh tranh với nhau về vị trí trưng bày tỏng các địa điểm phân phối sản phẩm. Muốn phát triển bền vững và mạnh mẽ thì các công ty cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa chiến lược bán hàng và chiến lược quảng bá sản phẩm. Chính vì thế kệ trưng bày rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh hiện nay của các công ty, các doanh nghiệp.

Việc bố trí sản phẩm trên kệ trưng bày cũng là một nghệ thuật, đây chính là một trong những kỹ năng cần thiết các doanh nghiệp cần trau dồi và học tập nhiều. Một trong những bí quyết căn bản của nghệ thuật sắp đặt đó là tận dụng tối đa những điều kiện có sẵn để làm nổi bật sản phẩm. Ngoài ra, kệ trưng bày còn có khả năng thu hút và tạo điểm nhấn cho sản phẩm giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho sản phẩm của công ty với khách hàng, và nó cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho mình.

Trưng bày sản phẩm đúng sẽ thu hút tăng doanh thu

Sử dụng các loại kệ trưng bày sản phẩm chính là giải pháp doanh nghiệp tìm tới bởi kệ trưng bày vừa giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, giúp người mua dễ dàng tìm đúng loại hàng mình cần. Đồng thời, hình ảnh sản phẩm trên kệ kết hợp với không gian trang trí của công ty, cửa hàng, showroom được tối đa khả năng quảng bá đến với khách hàng tiềm năng.

Hiện nay kệ trưng bày có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau từ kích thước đến kiểu dáng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tùy vào từng sản phẩm, kiểu dáng sẽ phù hợp với không gian để có được thiết kế đẹp cho sản phẩm.

“Nghệ Thuật” giúp sắp xếp và quản lý hàng trưng bày hiệu quả

  • Gây chú ý từ bên ngoài: Hình thức bên ngoài luôn có ảnh hưởng mạnh mẽ tới hành vi của khách hàng, loại sản phẩm doanh nghiệp nên trưng bày đó chính là những sản phẩm đẹp, hoặc sản phẩm bán chạy để kích thích được khách hàng ghé gian hàng hoặc sẽ lồng ghép các chương trình khuyến mãi tại điểm trưng bày nhằm tăng thị hiếu và sức mua của khách hàng.
  • Việc chia khu vực để phân loại hàng hóa sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm cho thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Thông qua đây chủ cửa hàng cũng dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa và chất lượng sản phẩm.
  • Cần hiển thị đúng giá cho tất cả các sản phẩm, sự chênh lệch về giá cũng ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp, khách hàng sẽ đánh giá công ty qua từng sản phẩm nên bạn cần phải làm tốt việc này.
  • Chiến lược ưu tiên trưng bày các vị trí dễ thấy nhất như trưng bày hàng hóa ở nơi giao thoa giữa các lối đi, quầy tính tiền, các sản phẩm sẽ là tip nhỏ tăng được doanh thu.

Đơn vị làm cung cấp kệ trưng bày sản phẩm uy tín

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường nội thất, Á Đông luôn đồng hành cùng quý khách hàng bao lâu nay. Được khẳng định bằng uy tín và sự tin cậy của quý khách để mang tới những giá trị cho khách.
  • Á Đông thiết kế, thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm cho showroom, nhà sách, kho, cửa hàng, shop với sự tận tâm và kinh nghiệm đã phục vụ cho các thương hiệu lớn như: Nhà Thuốc An Khang, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,….
  • Với nhà máy có diện tích hơn 20.000 m2 cùng hệ thống máy móc cơ sở hạ tầng hiện đại, nhập khẩu, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, thiết kế  giỏi, thợ tay nghề cao chắc chắn và cam kết hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng ngay cả với những đơn hàng lớn.
Hotline