TUYỂN CỬA HÀNG TRƯỞNG

Mô tả công việc:

Quản lý nhân viên bán hàng:

-Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

-Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.

-Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày.

-Kiểm tra và hướng dẫn nhân viên trưng bày sản phẩm: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

-Tìm hiểu nguyên nhân khi có biến đổi đột biến về doanh thu.

Quản lý cửa hàng:

-Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

-Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo, có kế hoạch/chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.

-Tìm hiểu nhu cầu khách hàng.

-Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả thăm dò thị trường.

-Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới showroom và thông báo với họ những thông tin về sản phẩm mới;

-Cùng hợp tác với bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện các chương trình Promotion, quảng cáo;


Yêu cầu công việc:

– Nam/Nữ có kinh nghiệm bán hàng.

– Ϲó tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Làm việc chu đáo, nhɑnh nhẹn.

– Tuân thủ theo quy định về giờ giấc cũng như đồng ρhục và văn hóa ứng xử của công ty.


Quyền lợi:

– Lương + thưởng + hoa hồng cao xứng đáng với năng lực làm việc của ứng viên.

– Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động và thân thiện, được hỗ trợ tốt nhất để hoàn thành công việc.

– Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

– Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết.

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email hay trực tiếp đến tại công ty:
Điện thoại: Ms.Hằng: 0911603300 – Email: tuyendung@adong.com.vn
Địa chỉ: 112/9 Đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

093 867 3322