code google.txt

Các tiêu chí giúp bạn mở Showroom, Shop thành công

Các tiêu chí giúp bạn mở Showroom, Shop thành công

Showroom, Cửa Hàng là để trưng bày quảng bá sản phẩm/dịch vụ và bán hàng trực tiếp với khách hàng. Việc có một thiết kế đẹp, đáp ứng những tiêu chuẩn thiết kế Showroom đã là một lợi thế của bạn. Tuy nhiên, góp phần thành công hơn nữa cần thoàn thiện các tiêu chí:

Vị trí và quy mô Showroom

Bạn không cần lựa chọn một vị trí quá đẹp giữa một ngã tư nhưng cần 1 điểm mà các phương tiện lớn như ô tô có thể đỗ, mọi xe đi qua nhìn thấy Showroom, Cửa Hàng của bạn. Xuất phát từ điều kiện tài chính, nhu cầu cung cấp, khả năng tiêu thụ, điều kiện dân trí khu vực và khả năng cung cấp của các Showroom, Shop khác trong khu vực bạn chọn cho phù hợp. Hơn nữa, phải dựa trên tính chất sản phẩm phục vụ của Showroom, Cửa Hàng, Shop mà lựa chọn vị trí cho phù hợp.

Xem thêm: 5 tiêu chuẩn để thiết kế showroom hoàn hảo

Showroom, Shop chính là nơi trao đổi mua bán, cũng là nơi quan trọng để thu nạp tài khí, gian hàng quyết định sự vượng suy của Showroom, Cửa Hàng, Shop vì vậy quy mô showroom của bạn cần phải phù hợp, đồng thời khi thiết kế cần chú ý tới yếu tố phong thủy để kinh doanh được thuận lợi nhất.

Lưu ý về chọn vị trí mở showroom:

Không chọn mặt bằng ở những vị trí xung khắc như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, nghĩa địa hay những góc đường ngã ba hình chữ T, chữ Y…

Tuy nhiên, nếu cần phải chọn vị trí như trên thì bạn vẫn có thể khắc phục những vị trí giao nhau chữ T hay chữ Y, bởi vì những vị trí này là nơi đông đúc thu hút khách nhất:

  • Bố trí một bình phong trước Showroom, Cửa Hàng, Shop có hình chữ T hoặc chữ Y.
  • Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
  • Trồng hoa, cây cảnh phía trước Showroom, Cửa Hàng để làm tăng lên vượng khí, giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn của môi trường do có nhiều xe cộ đi lại.
  • Hãy thay đổi cục diện phong thủy như trên mà vẫn bụi thì thường xuyên làm tăng sinh khí cho Showroom, Shop bạn bằng cách giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành, thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh tài, vận khí của Showroom.

Quan sát và bố trí khoảng trồng của showroom:

  • Khoảng trống trước Showroom, Shop là vô cùng quan trọng, khoảng trống đủ thì nơi này mới không bị chèn ép, lúc đó tài vận sẽ tốt, tụ khí dương.
  • Màu sắc của tủ hàng trong showroom, Cửa Hàng cần hợp lý
  • Tủ hàng tượng trưng cho tài khố của Showroom, Cửa Hàng, Shop của bạn, đây cũng là nơi trưng bày những sản phẩm của Showroom, Cửa Hàng, Shop cần được thiết kế, bố trí gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp đẽ,…
  • Nên đặt những tủ, kệ trưng bày ở phương sinh khí vị trí “thanh long” tức bên trái Showroom, Cửa Hàng, Shop, sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho Showroom, Cửa Hàng, Shop.
  • Ánh sáng sử dụng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận cho Showroom, Cửa Hàng hay Shop của bạn.

Biển hiệu, Logo của Showroom và Cửa Hàng

Biển hiệu, logo của Showroom, Cửa Hàng là biểu hiện tín hiệu Showroom, Cửa Hàng hoặc công ty là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí và thu hút khách hàng vào mua sắm ủng hộ. Bảng hiệu có nhiều loại, mỗi loại bảng hiệu đem lại một lợi ích riêng, khi lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo cần chú ý tới vị trí treo cũng như nội dung để truyền tải đến khách hàng tốt nhất. Trong khi đó. Logo là một trong những chi tiết mà bất kỳ bảng hiệu nào cũng không thể thiếu được, đây là dấu hiệu nhận biết về doanh nghiệp.

Hơn nữa, logo Showroom, Cửa Hàng phù hợp, đẹp, sang trọng, bảng hiệu  còn là tên gọi Showroom, Cửa Hàng phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và bản mệnh của doanh nghiệp, vậy mới có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Màu sắc Showroom và Cửa Hàng

Việc bố trí màu sắc Showroom, Cửa Hàng như tường, trần tường, biển hiệu, hàng hóa là rất quan trọng tạo ra sự thu hút, hấp dẫn khách hàng,…tạo cảm giác mời chào sinh khí vào Showroom, Cửa Hàng.

Việc bố trí màu sắc, trang trí, sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm, hướng ngôi nhà, ngày sinh của chủ doanh nghiệp. Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sau đó dựa vào bản mệnh của chủ doanh nghiệp để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp hấp dẫn sinh khí, tài khí thúc đẩy tài vận cho Showroom, Cửa Hàng.

Với những tiêu chí trên, nếu vận dụng được tốt, bán sẽ có được một Showroom, Cửa Hàng thành công  nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế Showroom, Cửa Hàng, hãy liên hệ ngay với Á Đông để được tư vấn nhiều hơn nữa theo số hotline 0939960403.

Tin tức Liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

093 867 3322