code google.txt

Bàn trải nghiệm – dụng cụ POSM mang sự tin tưởng của khách hàng

Bàn trải nghiệm – dụng cụ POSM mang sự tin tưởng của khách hàng

Đối với một doanh nghiệp, truyền thông tạo độ phủ đến khách hàng thôi chưa đủ, mà quan trọng nhất ở khâu bán hàng phải làm gì để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy họ mua hàng nhiều hơn và chỉ mua của mỗi riêng mình. Với thời đại 4.0 khách hàng của bạn có thể mua sắm trên điện thoại, hay máy tính vì sự tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, sự tiện lợi này không đủ sức ngăn người tiêu dùng tìm đến cửa hàng thực tế, nơi có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Người tiêu dùng hiện nay rất thông minh, sự tiện lợi và giá cả tuy là những yếu tố tiên quyết khách hàng mua sắm qua màn hình điện thoại, máy tính hoặc các công cụ mua sắm trực tuyến khác. Nhưng chúng không đủ sức ngăn người tiêu dùng tìm đến các cửa hàng thực tế, nơi có trải nghiệm mua sắm tốt, đây cũng chính là lý do vì sao mà các doanh nghiệp lớn, nhất là công nghệ, thường có các cửa hàng với những dịch vụ giúp cho khách hàng trải nghiệm một cách thú vị nhất nhờ vào cách trang trí showroom, cửa hàng và những bàn trải nghiệm.

Bàn trải nghiệm là nội thất sử dụng cho các shop, các khu trưng bày, cửa hàng, showroom, có tác dụng nâng đỡ sản phẩm, trang trí nội thất. Mục đích của bàn trải nghiệm không chỉ trang trí cửa hàng, mà còn giúp khách hàng có được những lợi ích mà sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mang tới. Bàn trải nghiệm sẽ giúp người dùng cảm nhận được khi sử dụng một sản phẩm như các sản phẩm công nghệ, sách,…. Như về thiết kế, tính năng, nội dung,… đều ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng, cho dù là tích cực hay tiêu cực.

Mục tiêu của Á Đông là đảm bảo các sản phẩm bàn trải nghiệm giải quyết được vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả nhất, giúp họ cảm nhận được:

  • Dịch vụ khách hàng.
  • Uy tín thương hiệu.
  • Giá sản phẩm.
  • Chương trình sale.
  • Các ứng dụng, chức năng, ưu điểm, thiết kế, tính nổi bật của sản phẩm.
  • Mục tiêu của Á Đông là thiết kế các sản phẩm bàn trải nghiệp theo chiến lược kinh doanh dựa theo trải nghiệm tổng thể của người dùng, với cảm xúc của khách hàng với sản phẩm được ưu tiên hàng đầu.

Bàn trải nghiệm giải pháp hỗ trợ bán hàng

Mục đích đến cửa hàng của người tiêu dùng hiện nay đã thay đổi. Họ đến để kiểm tra lần cuối cùng xem sản phẩm họ mua có thật sự như họ nghĩ hay không. Đây chính là thời điểm vàng mà các nhà bán lẻ có cơ hội để tác động, kích thích và chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng: Khách hàng có 5 giác quan tự nhiên để có thể cảm nhận và ra quyết định, thực hiện hành vi mua sắm của mình. Tùy vào từng ngành nghề để có thể áp dụng, để đánh vào những yếu tố giúp việc trải nghiệm của khách hàng được thú vị hơn.

Thị giác  chính là mắt, 83% thông tin các sản phẩm, chương trình được khách hàng tiếp nhận nhờ vào đôi mắt. Vì thế, cách bày trí cửa hàng không chỉ ảnh hưởng tới việc người tiêu dùng có bước vào cửa hàng của bạn hay không, mà nó còn giúp truyền tải hình ảnh, giá trị thương hiệu. Nếu bàn trải nghiệm mang tính tiện lợi, không gò bó sẽ giúp khách hàng sử dụng thử sản phẩm trong một tâm thế thoải mái nhất, khuyết khích khách hàng ra quyết định mua sắm tức.

Xúc giác: Việc được cẩm sản phẩm, nâng lên, đặt xuống, xem xét cẩn thận là cách khách hàng trực tiếp thu thập thông tin để có thể ra quyết định có mua sản phẩm hay không. Hiểu được điều này, Á Đông sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng những trải nghiệm chạm chân thực, có tính tương tác cao, Thế Giới Di Động, hay một số hãng điện thoại như Apple, Huawei,… đã làm rất tốt việc này với hệ thống các cửa hàng bán lẻ bằng việc khuyến khích người dùng tới cửa hàng dùng thử và trải nghiệm các sản phẩm của họ. Tại đây, khách hàng có thể cùng lúc đánh giá và so sánh chất lượng, chức năng các mặt hàng khác nhau do một hay nhiều thương hiệu cung cấp. Qua đó, có thể  khuyết khích quyết định mua hàng của khách hàng và nâng cao lòng trung thành đối với các thương hiệu.

Ngoài trải nghiệm về mắt thấy – tai nghe thì tùy vào các ngành mà có thể sử dụng các loại bàn trải nghiệm để làm thức tỉnh các giác quan khác như thính giác, khứu giác, hay vị khác,…

Á Đông thiết kế – sản xuất – thi công bàn trải nghiệm

Hành trình mua sắm của khách hàng là một trải nghiệm cảm xúc và cửa hàng có thể dễ dàng can thiệp vào quyết định mua hàng của người tiêu dùng nếu đánh đúng vào cảm xúc hay chạm vào ham muốn được thỏa mãn của họ ngay trong cửa hàng. Với những chuỗi cửa hàng hay các đại lý có thể dễ triển khai những cửa hàng có thiết kế đẹp, ý tưởng độc đáo, hiệu quả tác động tới cảm xúc khách hàng cao.

Nắm bắt được các xu hướng, thay đổi thói quen mua sắm của các khách hàng hiện nay, tùy vào ngành nghề, các sản phẩm mà chúng tôi thiết kế các mẫu bàn, để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, nhận biết được ưu điểm của sản phẩm và ghi nhớ được thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Trong tương lai, người tiêu dùng sẽ quyết định nơi và cách họ mua sắm, vì thế, hãy bắt đầu cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thuận tiện, đầy thú vị ngay từ hôm nay, bằng cách liên hệ với Á Đông để tư vấn thêm về nội thất, các sản phẩm bàn trải nghiệm làm nổi bật công dụng của sản phẩm.

Tin tức Liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

093 867 3322