Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi cửa hàng thời trang

Các giải pháp trưng bày là một phần hoạt động quan trọng trong kinh doanh vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên doanh số và lợi nhuận, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng thời trang. Hơn nữa, như một người bán hàng thầm lặng, trưng bày hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quyết định mua hàng vì thế để đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất cho thương hiệu, chuỗi cửa hàng thời trang, thì các giải pháp trưng bày như quầy kệ, đạo cụ trưng bày rất quan trọng.

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày cho chuỗi cửa hàng thời trang

Là trong những đối tác của các thương hiệu lớn, trong những năm qua, Á Đông đã khẳng định được vị thế của mình qua các dự án chuỗi, trong đó có dự án chuỗi cửa hàng thời trang như AVA Fashion, Ava Sport, thương hiệu Mia.vn, Miti.

Sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO:9001 với diện tích hơn 20.000 m2 tại khu công nghiệp Tam Phước, Biên hòa, chỉ cách TPHCM 1 giờ di chuyển, trang bị máy móc tân tiến, dây chuyền sản xuất khép kín đảm bảo kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng vận chuyển – thi công liên tục khắp 63 tỉnh thành và các nước Đông Nam Á với chi phí tối ưu.

Ưu điểm nổi trội của Á Đông là khả năng sản xuất, vận chuyển và thi công trọn gói một cửa hàng theo mô hình tất cả trong một, từ ý tưởng thiết kế đến một cửa hàng hoàn thiện sẵn sàng vận hành. Không nhiều nhà sản xuất ở Việt Nam có được khả năng này trong khi vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều và thời gian giao hàng đúng hẹn ở tất cả các danh mục sản phẩm.

Mục tiêu của Á Đông là tăng hiệu quả và ưu thế kinh doanh cho khách hàng bằng giải pháp trưng bày chỉn chu và bài trí hoàn hảo, nắm vững tâm lý người tiêu dùng, khiến cho cửa hàng trở nên nổi bật, từ đó thôi thúc khách vãng lai dừng chân trước một rừng đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ.

Một kế hoạch bài bản khoa học về tất cả những gì người tiêu dùng nhìn thấy từ bên ngoài và bên trong cửa hàng sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt về doanh nghiệp, thu hút sự chú ý, quan tâm và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn.

Khi đại dịch COVID 19 qua đi, đã làm thay đổi những thói quen tiêu dùng lâu năm, ngay cả những người tiêu dùng vốn chỉ trung thành với cách mua hàng truyền thống cũng cân nhắc về việc mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các cửa hàng bán lẻ phải chú trọng hơn vào chiến lược trưng bày để thu hút khách hàng.

Việc có giải pháp trưng bày hiệu quả còn khuyết khích người tiêu dùng mua sắm trực tiếp và trở lại nhiều lần, đồng thời mang đến cho khách hàng ấn tượng về không gian, văn hóa cửa hàng và cả nhận diện một thương hiệu. Nếu chiến lược trưng bày được thực hiện tốt, sẽ giúp làm tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.

Dự án Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi cửa hàng thời trang

Dự án Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi cửa hàng Mia.vn

Thiết kế của Á Đông dành cho Mia.vn chú trọng việc làm nổi bật thương hiệu và tối ưu không gian trưng bày

Quầy kệ trưng bày được thiết kế bằng vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, có thể tái sử dụng nhiều lần

Quầy kệ được thiết kế hệ tăng đơ cho phép tháo lắp nhanh chóng

Với nhiều mâm, móc treo, nhân viên cửa hàng có thể chủ động cân chỉnh được kích thước một cách linh hoạt, phù hợp với mọi sản phẩm

Giải pháp này tiết kiệm tối đa không gian trưng bày, tiện dụng và dễ dàng trong việc thay thế hàng hóa, vận chuyển và tháo lắp

Để gia tăng thêm nhận diện thương hiệu, Á Đông cũng sử dụng logo màu cam chủ đạo của thương hiệu Mia.vn để đưa vào thiết kế quầy kệ trưng bày sản phẩm

Đây là giải pháp nhằm kết nối không gian, khai thác nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp từ Mia.vn đến với người mua sắm

Dự án Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho chuỗi cửa hàng Ava

Hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM trong chuỗi AVAKids

ke-trung-bay-shop-thoi-trang-gan-tuong

Hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM trong chuỗi AVASport

 

Hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM trong chuỗi AVA Fashion

Mặc dù là doanh nghiệp B2B, nhưng đối tượng cuối cùng mà sản phẩm của Á Đông tiếp cận phục vụ lại là hàng chục triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Vì thế, không chỉ thấu hiểu đối tác của mình, chúng tôi phải hiểu rõ cả khách hàng của họ để phục vụ tốt nhất.

Điều cốt lõi mà Á Đông thực hiện được cam kết của mình là bắt nguồn từ quyết tâm nhận thức sâu sắc, thấu hiểu vấn đề của khách hàng để tìm ra giải pháp, khao khát đem tới cho khách hàng một kết quả vượt sự mong đợi. Chúng tôi gọi đó là phục vụ không giới hạn.

Để được tư vấn, hãy liên hệ với Á Đông theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 096.999.3037
  • Email: lethu.posm@adong.com.vn
  • Văn phòng chính tại Việt Nam: 112/9 Đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM – Việt Nam.
  • Nhà máy Á Đông:Thửa đất 130 – TBĐ, số 8 Cụm Công Nghiệp, Dốc 47, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline