Nhân viên chăm sóc khách hàng

• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học kinh tế, kinh doanh. • Có khả năng giao tiếp tốt. • Giọng nói truyền cảm. • Khả năng quản lý nhân viên. • Tiếng anh thành thạo.( càng tốt) • Vi tính văn phòng. • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

I. Yêu cầu chung:
• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học kinh tế, kinh doanh.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Giọng nói truyền cảm.
• Khả năng quản lý nhân viên.
• Tiếng anh thành thạo.( càng tốt)
• Vi tính văn phòng.
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

II. Nhiệm vụ cụ thể.
• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
• Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
• Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
• Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
• Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của Khách hàng đối với công ty với hoạt động này.
• Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng KD bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng KD bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

III.Quyền hạn:

•    Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi phòng bán hàng.
•    Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trường phòng bán hàng.

Quyền lợi:

• Được hưởng các chế độ theo luật LĐ
• Được tham gia những hoạt động như: Team building, dã ngoại hàng năm,
• Môi trường làm việc thân thiện, có khả năng phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ: 
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email hay trực tiếp đến tại công ty:

Hồ Chí Minh - Mrs. Trân - tuyendung@adong.com.vn
Điện thoại: 
0903 301 448 ( Mrs Trân ) - 0934 118386 ( Ms Huyền )
Địa chỉ: 112/9 Đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM